Home>>Bí kíp hẹn hò>>7 biểu hiện khi con trai thích thầm một cô gái
Bí kíp hẹn hòBí kíp yêuGóc tâm sựHẹn hò online

7 biểu hiện khi con trai thích thầm một cô gái

Trong cuộc sống tình yêu luôn là một điều không thể thiếu. Thế nhưng lại có rất nhiều những người đàn ông chỉ dám thích thầm hay yêu thầm một cô gái nào đó. Vây làm sao để biết được người con trai đó có đang thích thầm bạn? Những biểu hiện như là nhắn tin, tặng hoa những dịp lễ hay là quan tâm đến sở thích, thói quen của bạn… Cho thấy đó là dấu hiệu rất rõ họ đàng thầm thương bạn.

Vậy hãy cùng chúng tôi theo dõi 7 biểu hiện khi con trai thích thầm một cô gái dưới đây để bạn có thể biết được người con trai đó có tình cảm với bạn không nha.

Xem thêm: https://www.youtube.com/watch?v=AeRhZo1M2n8

Xem thêm: https://henhotoinay.com/blogs/7-cach-bat-chuyen-lam-quen-ban-gai-cuc-ky-hieu-qua-va-de-dang/

1. Thường xuyên nhắn tin cho bạn

Ngày này qua ngày khác, bạn nhận được những tin nhắn chúc buổi sáng, quân tâm vào cuối ngày. Hay kể cả là những tin nhắn vu vơ nhưng với tần xuất đều đặn thì chứng tỏ rằng người con trai đó đang thầm thích bạn. Chả có người con trai nào mà mỗi ngày đều nhắn tin trò chuyện hay quan tâm bạn khi mà họ không thật sự thích hay yêu bạn cả. Nên vì thế đây có thể coi là  biểu hiện khi con trai thích thầm một cô gái dễ dàng phát hiện nhất.

2. Ánh mắt hướng về bạn liên tục

Người con trai đó luôn hướng ánh mắt về bạn, theo dõi cử chỉ và hành động của bạn mỗi lúc, hay là nhìn lén bạn mọi lúc. Kể cả họ mải nhìn đắm đuối mà quên hết mọi vật xung quanh.  Đây là dấu hiệu thích thầm bạn nhưng không dám nói đó nha.

3. Tặng hoa hoặc chúc mừng ngày đặc biệt

Có thể họ chuẩn bị những lời chúc hay món quà không được chu đáo nhưng khi con trai thích một ai đó thì họ thường hành động.  Dù anh chàng có thuộc kiểu người nhút nhát ít nói thế nào đi nữa thì một tin nhắn chúc mừng bạn nhân ngày đặc biệt vẫn sẽ không thiếu được. Thử đếm xem bạn đã nhận được bao nhiêu tin nhắn hoặc quà của chàng trong thời gian qua rồi nhé.

4. Hành động khiến bạn chú ý

Mỗi chàng trai đều thích chọc ghẹo người con gái mình yêu, như một cách thể hiện tình cảm và khiến cô ấy chú ý.

Đa số con trai thường cảm thấy vui vẻ khi trêu chọc người mình yêu giận dỗi, rồi lại dỗ dành cô ấy vui vẻ trở lại. Với họ, dỗ dành con gái là một cảm giác tuyệt vời biết bao, nhất là khi đó là người con gái mình yêu thầm bấy lâu nay.

Nếu một chàng trai thường xuyên trêu chọc bạn, khiến bạn vui vẻ hoặc khiến bạn giận dỗi, rất có thể anh ấy đang cố gắng thu hút sự chú ý của bạn đó!

5. Lắng nghe và bênh vực bạn

Một người con trai yêu thầm bạn thường sẽ tỏ ra rất hứng thú với những câu chuyện bạn kể, dù cho nó có khó hiểu và kể cả vô nghĩa đến thế nào. Dù có chuyện gì đi nữa anh ấy luôn cố gắng để hiểu những gì bạn nói, không chen ngang hay tỏ vẻ thờ ơ. Đối mặt với mọi rắc rối của bạn, anh ấy đều tỏ thái độ bênh vực dù bạn đúng hay sai, hay đưa cho bạn cách giải quyết vấn đề dù đôi lúc nó không khả thi cho lắm.

6. Âm thầm tìm hiểu về bạn

Một khi có tình cảm với bạn, anh ấy sẽ muốn hiểu bạn nhiều hơn. Tất cả sở thích của bạn, tâm trạng của bạn, ước mơ của bạn…anh ấy đều muốn biết. Có những người sẽ vờ như “vô tình” hỏi han cô bạn thân về bạn, trong khi có những chàng trai lại nhờ cậy cả hội bạn thân hay từ mọi nguồn để lên kế hoạch đốn tim bạn thật ngọt ngào. Đôi khi, quan sát đám bạn thân của anh ấy cũng có thể cho bạn thấy những dấu hiệu đáng ngờ à nha.

7. Thường xuyên rủ bạn đi chơi

Không thổ lộ tình cảm nhưng chàng cũng sẽ phải mong muốn được đi chơi tiếp xúc với người mình thích chứ đúng không nào? Thế nên việc anh ấy thường xuyên rủ rê bạn tham gia vào các cuộc hẹn riêng của hai người hoặc chung một nhóm bạn chính là dấu hiệu con trai yêu thầm được phát ra khá rõ ràng.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.