Thứ Năm, Tháng Năm 9
Home>>Bí kíp hẹn hò>>5 cách tạo ấn tượng trong buổi hẹn hò đầu tiên
Bí kíp hẹn hòBí kíp yêuHẹn hò onlineHẹn hò thực tếTin tức

5 cách tạo ấn tượng trong buổi hẹn hò đầu tiên

1. Hãy chuẩn bị tâm lý

Chuẩn bị tâm lý trước cuộc hẹn

Việc chuẩn bị tâm lý và thể chất kĩ càng cho buổi hẹn hò đầu tiên sẽ giúp bạn có được sự bình tĩnh và thể hiện tốt nhất. Luôn là chính mình, một điều hiển nhiên, nhưng việc đó cũng đòi hỏi một sự chuẩn bị kĩ càng.

2. Đến đúng giờ

Đến cuộc hẹn đúng giờ

Bất kể bạn đến đón người ấy hay tự đi xe đến chỗ hẹn, nhớ đến đúng giờ đã hẹn. Nếu có thể, bạn nên đến sớm hơn vài phút. Mặc dù việc đến muộn một hoặc hai phút không thành vấn đề, nhưng nếu lâu hơn thì bạn sẽ để lại ấn tượng xấu với người ấy.

Xem thêm bài viết “10 cách để tán tỉnh một chàng trai qua tin nhắn

3. Bạn hãy lắng nghe và luôn mỉm cười

Tập trung và mỉm cười trong cuộc hẹn hò

Lắng nghe khi người khác nói chuyện là cách bạn đang tôn trọng đối tượng. Tránh việc cắt ngang khi người khác đang nói hoặc đệm vào câu chuyện của họ. Thỉnh thoảng bạn nên mỉm cười giống như một cách chia sẻ ý kiến của mình.

Xem thêm video: “Cảm nhận của ba khách hàng khi sử dụng dịch vụ của hẹn hò tối nay

4. Tạo không khí trò chuyện vui vẻ

Không khí vui vẻ trong buổi hẹn hò

Bạn hãy nói chuyện với người ấy thật thoải mái, tự nhiên, đôi lúc bông đùa một cách nhẹ nhàng. Những tiếng cười vui vẻ ngay từ lần đầu tiên gặp mặt sẽ giúp mối quan hệ mở đầu nhẹ nhàng, thuận lợi. Đừng để cuộc nói chuyện có quá nhiều thời gian im lặng xen vào và tránh rơi vào “ngõ cụt”.

Nếu có thể, bạn hãy chủ động nói về về một bộ phim hay hoặc pha trò bằng những chuyện vui hóm hỉnh là gợi ý để bạn khuấy động buổi gặp. Sự hài hước, dí dỏm là một trong những cách gây ấn tượng tốt nhất cho đối phương ngay từ lần đầu gặp mặt.

Xem thêm bài viết “7 Cách làm quen bạn gái cực hiệu quả

5.Chia sẻ thông tin với nhau

Chia sẻ thông tin sau buổi hẹn hò

Lắng nghe khi người khác đang nói chuyện là cách bạn đang tôn trọng đối phương. Tuy nhiên, chỉ ngồi lắng nghe là chưa đủ, hay chia sẻ thêm về bạn cho đối phương nhé.

Đồng thời, bạn cần tránh việc cắt ngang khi người khác đang nói. Thỉnh thoảng mỉm cười như một cách chia sẻ ý kiến của mình. Đôi khi tạo một chút bí ẩn về bản thân cũng là bí quyết nhỏ để đối phương muốn gặp gỡ bạn lần nữa.

Xem thêm video “Nghệ thuật nhắn tin với chàng khiến chàng nhớ bạn gia diết!”

Hãy chia sẻ với Hẹn hò tối nay bí quyết của bạn để tạo ấn tượng trọng buổi hẹn hò đầu tiên nhé!

1 Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.