Home>>Bí kíp hẹn hò>>9 biểu hiện khi con gái thích con trai

Các biểu hiện khi con gái thích con trai là gì nhỉ?

Có bao giờ bạn nghi ngờ rằng có một người con gái đang thích bạn. Làm thế nào để bạn biết đến được sự nghi ngờ đó là chính xác. Ngay Bên dưới là 9 biểu hiện khi con gái thích con trai.

Bạn hãy đọc và cảm nhận người con gái mà bạn đang nghi ngờ rằng thích bạn sẽ có bao nhiêu điểm giống với 9 biểu hiện sau đây

1. Cô gái sẽ cảm thấy bối rối lúc bên cạnh bạn

Một trong một số biểu hiện dễ nhìn nhất là hiện tượng nàng đỏ mặt. Nếu như không thực sự thích bạn thì một số hành động và cử chỉ bối rối không hề tồn tại. Còn nếu như cô ấy thực sự bối rối khi ở bên cạnh bạn thì bởi vì nàng đã bị bạn cuốn hút. Và  cũng như cô ấy không muốn để lại ấn tượng xấu với bạn.

biểu hiện khi con gái thích con trai

2. Cười với bạn

Đây là cách cô ấy cho bạn biết cô ấy vui vẻ. Cười khúc khích là cách mà phụ nữ muốn tỏ vẻ nữ tính hơn để làm đối phương thích cô ấy. Biểu hiện nàng thích bạn thật lòng này chứng tỏ ở bên cạnh bạn, cô ấy luôn thấy vui vẻ và hạnh phúc.

Xem thêm “Cảm nhận của khách hàng sử dụng dịch vụ của Hẹn hò tối nay” để rõ hơn nhé

biểu hiện khi yêu

 

3. Làm đồ ăn hoặc đồ handmade cho bạn

Bạn bè tặng quà nhau là chuyện hiển nhiên. Và có thể là cô ấy cũng thích nấu nướng hoặc làm đồ handmade. Nhưng tuy nhiên món quà sẽ chỉ giành tặng cho người mà họ quan tâm thôi các chàng ạ.

biểu hiện con gái khi yêu

4. Hay giận bạn

Con gái khi yêu luôn muốn được quan tâm. Do đó con gái khi yêu bạn sẽ thường hay giận dỗi bạn. Nàng giận dỗi chỉ vì mục đích muốn được bạn quan tâm nhiều hơn.

Xem thêm “Cảm nhận của khách hàng sử dụng dịch vụ của Hẹn hò tối nay” để rõ hơn nhé

nàng thích bạn nhưng chưa dám nói

5.Chủ động quan tâm bạn- biểu hiện khi con gái thích con trai

Khi yêu các nàng sẽ chủ động quan tâm bạn như: nay ăn gì, mặc gì, chủ động nhắn tin cho bạn, rủ bạn đi chơi, nấu ăn cho bạn… Dù cô nàng trước đó không thích lĩnh vực nào. Nhưng thích bạn rồi cô gái đó cũng sẽ cố gắng tìm hiểu về lĩnh vực đó.

Chắc chắn người con gái đó sẽ chăm sóc đặc biệt cho bạn hơn tới vẻ bề ngoài của bạn, tình trạng sức khỏe cũng như lo các vấn đề khác mà bạn đã chia sẻ.

cách nhận biết con trai thích mình

6. Stalk  Bạn trên mạng xã hội

Nếu một ngày nào đó bất chợt mở máy và thấy một số cái like, comment cho vài bức hình cũ. Hay một số link trước đây bạn đã post – cô ấy đang tìm kiếm kiến thức của bạn. Nhưng có một điều đặc biệt là nàng sẽ không gửi yêu cầu theo dõi. Con gái người ta hay thẹn mà :).

dấu hiệu nàng chỉ coi mình là bạn

7. Nàng trả lời tin nhắn của bạn tức thì

Khi yêu bạn cô gái luôn đợi chờ tin nhắn và nhắn lại cho bạn ngay dù ở bất cứ hoàn cảnh nào. Nội dung sẽ là tin nhắn mở những câu chuyện để được bạn nhắn lại nhiều hơn. Khi không yêu bạn thì tin nhắn sẽ rất lâu nhắn lại hoặc có nhắn lại thì sẽ ở tình trạng trả lời cho có.

Tìm hiểu thêm về ” Kịch 13 kịch bản nhắn tin thần thánh” khiến chàng đổ đứ đừ nha

 

8. Biểu hiện khi con gái thích con trai là luôn làm đẹp trước khi đi gặp bạn

Mỗi lần hẹn hò với bạn trước khi yêu cô  gái đó không trang điểm quá kỹ và ăn mặc không chăm chút. Tuy nhiên khi đã yêu bạn cô ấy sẽ muốn được đẹp nhất trước mặt bạn nên sẽ trang điểm kỹ hơn và chọn quần áo mặc lâu hơn đó là lý do bạn sẽ phải chờ lâu hơn.

Điều đó là nét đặt biệt của người con gái, bạn nên cảm thấy vui vì như vậy.

9. Có chuyện gì cần thiết, cô ấy sẽ nói cho bạn trước tiên

Thay vì nói với các bạn gái thân thiết thì cô ấy lại nói với bạn. Thật đáng ngờ bắt buộc không? Triệu chứng nàng thích bạn này chứng tỏ nàng đã coi bạn rất quan trọng trong cuộc đời mình. Nàng luôn muốn chia sẻ mọi vui buồn với bạn để hai người hiểu nhau hơn.

Trên đây là 10 dấu hiệu con gái yêu bạn, thích bạn và bật đèn xanh cho bạn. Do đó khi bạn đang muốn tán cô gái nào mà thấy có những biểu hiện đó thì chúc mừng bạn bạn đã tán được nàng.

 

2 Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.