Home>>Bí kíp hẹn hò>>10 biểu hiện khi con trai thích con gái
Bí kíp hẹn hòBí kíp yêuHẹn hò onlineHẹn hò thực tế

10 biểu hiện khi con trai thích con gái

Con gái thường không phán đoán được liệu một chàng trai có thích mình hay không. Và suốt ngày nàng chỉ nghĩ về điều này. 

Theo những nhà nghiên cứu về ngôn ngữ cơ thể đã nghiên cứu. Khi thích một  ai đó thì con gái sẽ biểu hiện đến 52 dấu hiện về ngôn ngữ cơ thể. Còn chỉ có 10 biểu hiện khi con trai thích con gái. Bạn sẽ biết được chàng có ” đổ” mình  mà không cần hỏi người ấy.

1) Luôn hướng mắt về phía bạn biểu hiện khi con trai thích con gái

Một người thích ai đó thì sẽ chỉ hướng sự chú ý đến duy nhất người đó. Và trong mắt không thể tồn tại một hình bóng khác. Nếu khi bất chợt bạn quay ra nhìn anh ấy, thấy mắt anh ấy nhướn lên về phía bạn. Thì chắc chắn rằng anh ấy đang để ý bạn đó nha.

 

2) Có xu hướng ngả người về phía bạn

Chú ý tư thế của cậu ấy khi bạn đang nói chuyện. Cả thân hình hướng về phía bạn. Có nghĩa là cậu ấy có thái độ cởi mở với điều bạn phải nói. Cậu ấy cũng có thể nghiêng lại gần bạn. Tuy nhiên, bạn cần biết là phương pháp này không áp dụng cho tất cả mọi người. Một số người có thể có thói quen ngồi theo kiểu nào đó.

Những lần cố gắng phá vỡ giới hạn đụng chạm. Cho thấy rằng cậu ấy muốn chạm vào bạn nhiều hơn. Những cử chỉ đụng chạm phớt qua hay  chạm tay tùy thuộc vào mức độ tiến triển tình cảm giữa hai người.

3) Biểu hiện khi con trai thích con gái đơn giản nhất là cười

Khi thích ai đó, chắc hẳn bạn sẽ luôn muốn mỉm cười mỗi khi ở bên họ. Nếu chàng thường nở nụ cười tỏa nắng khi gặp bạn, có lẽ anh ấy đã phải lòng bạn rồi!

  • Tuy nhiên, anh ấy cũng có thể mỉm cười vì hai người là bạn bè, thế nên bạn đừng vội đưa ra kết luận.

4) Hướng đặt bàn tay, bàn chân luôn hướng về phía bạn

Ngôn ngữ cơ thể là một cách giao tiếp ngầm giữa người với người, về những suy nghĩ và cảm xúc thật sự. Và biểu hiện khi con trai thích con gái  được biểu hiện rõ rệt từ ánh mắt, đôi chân hay cánh tay luôn luôn chếch về phía bạn.

Và bạn có thể để ý rõ hơn khi thấy chàng có các hành động vuốt tóc nhiều, để ý đến quần áo, dáng ngồi,….

Tìm hiểu thêm về ” Cách tạo ấn tượng trong buổi hẹn hò đầu tiên”

5) Đột ngột có sở thích giống bạn

Đây là dấu hiệu chàng thương thầm bạn rất dễ nhận biết nếu hai người tiếp xúc với nhau thường xuyên. Bạn thích ăn gì, ghét ăn gì hoặc đơn giản là bài hát, ca sĩ mà bạn thích,… Có thể chàng không thích hoặc không biết đến những cái đó.

biểu hiện khi con trai thích con gái

6) Người ấy nhớ rõ ngày sinh và những gì bạn thích- biểu hiện khi con trai thích con gái

Biểu hiện khi con trai yêu đơn phương đó là tìm kiếm mọi thông tin mà cô gái họ thích từ ngày sinh tháng đẻ, địa chỉ nhà đến những thói quen và sở thích,… Đây là dấu hiệu chàng thương thầm bạn rất dễ nhận biết nếu hai người tiếp xúc với nhau thường xuyên.

cách nhận biết con trai thích mình

7) Thường xuyên chọc ghẹo bạn

Đây cũng là dấu hiệu con trai yêu thầm. Có thể xảy ra ở một nhóm các chàng trai có cá tính hài hước và thích làm trò. Việc chọc ghẹo đôi khi khiến bạn phải mặt đỏ hầm hầm.  Đó cũng là do cách mà hắn ta muốn thể hiện tình cảm mà thôi.  Chẳng có ác ý gì cả đâu nè.

8)Bối rối khi tiếp xúc với bạn là biểu hiện khi con trai thích con gái

Đôi khi nam giới trở nên rụt rè trước người mà họ thích. Nếu bạn thấy chàng đỏ mặt, nói lắp hoặc im lặng khi bạn đến gần, có thể chàng đã “cảm nắng” bạn rồi đó.

Lưu ý: ” Nguyên tắc hẹn hò thông minh mọi cô gái cần tham khảo/ HHTN”

9) Dành thời gian nhắn tin cho bạn

Một dấu hiệu nữa khi con trai yêu thầm lặng. Đó là thường xuyên dành thời gian để nhắn tin với bạn đủ thứ chuyện trên trời dưới bể khi mà trên mạng có đầy những tựa game thú vị hay bữa nhậu đang chờ. Điều này cho thấy chàng đang dành tình cảm cho mình nên mới luôn chờ bạn online để nhắn tin, trò chuyện với bạn như vậy.

Tìm hiểu thêm về “Nghệ thuật nhắn tin với chàng khiến chàng nhớ bạn da diết”

cách nhận biết con trai thích mình

10) Luôn nhẹ nhàng

Bạn có từng cảm thấy sự khác biệt khi anh ấy ở bên cạnh mình và khi đi chung với những người khác. Đàn ông sẽ không thể bỗng dưng vô cớ trở nên khác lạ như thế với một người khác.  Nên khi anh ấy “dịu dàng đến từng phút giây” với ai đó thì xác định cô gái ấy có vị trí không hề nhẹ trong lòng họ đâu à nghen.

Trên đây là 10 biểu hiện khi con trai thích con gái. Và Bạn Muốn Hẹn Hò? Đừng bỏ qua 3 DỊCH VỤ ĐẶC BIỆT của Hẹn Hò Tối Nay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.