Thứ Năm, Tháng Tư 25
Home>>Hướng dẫn>>Top 5 trang mạng xã hội kết bạn làm quen hiệu quả
Hướng dẫnTin tức

Top 5 trang mạng xã hội kết bạn làm quen hiệu quả

Giữa rất nhiều những trang web hẹn hò làm quen kết bạn uy tín và nổi tiếng ở Việt Nam hiện nay. Bạn lại đang phân vân và không biết lựa chọn trang nào để đăng kí tham gia.

Việc tìm kiếm đến những ứng dụng hẹn hò online hiện nay rất phổ biến đối với hàng triệu người trên thế giới. Nguyên nhân là do môi trường công việc không có đối phương khác giới hay quá kén chọn đối với những tiêu chí bản thân đưa ra hay là bản thân quá bận rộn với công việc…v…v.

Do đó những trang web hẹn hò online ra đời để giải quyết những vấn đề trên. Giúp bạn có nhiều cơ hội hơn trong việc tìm kiếm hạnh phúc của mình. Tuy nhiên, Một vấn đề rất lớn đó là những ứng dụng, trang web hẹn hò online ra đời tràn lan và có rất nhiều ứng dụng không đem đến hiệu quả cho khách hàng cũng như gặp phải những trường hợp lừa đảo không uy tín.

Sau đây, Chúng tôi xin giới thiệu đến các độc giả top 5 website hẹn hò online hiệu quả và uy tín nhất hiện nay tại Việt Nam.

1. Hẹn Hò Tối Nay

Mới ra mắt vào cuối năm 2017, HHTN đã nhanh chóng trở thành một trang web hẹn hò làm quen kết bạn số 1 tại Việt Nam với hơn 12.000 thành viên. HHTN ra đời với khẩu hiệu “Chất lượng, An toàn, Uy tín” vì thế 100% thành viên tham gia đều phải khai báo thông tin chính xác thông qua việc thẩm định hồ sơ “Bằng cấp, cmnd, sao kê bảng lương”.

Với mục tiêu khách hàng là những đối tượng ở độ tuổi chín chắn, đã đi làm, có công việc ổn định và có nhu cầu hẹn hò nghiêm túc để tiến tới hôn nhân. Nên HHTN chú trọng vào chất lượng thành viên tham gia chứ không phải là số lượng.

Ngay khi hoàn thành thủ tục đăng kí bạn sẽ vào để xem hồ sơ của đối phương. Nếu hồ sơ thông tin, hình ảnh của đối phương nào phù hợp với bạn thì bạn sẽ kết nối thông qua việc “xin số điện thoại” để kết nối và trò chuyện thông qua sđt cá nhân của nhau.

Ngoài ra, HHTN đang có thêm chương trình HẸN HÒ THỰC TẾ ở ngoài đời và chủ động ghép đôi cho các thành viên phù hợp lên đến 75% để gặp gỡ và tìm hiểu nhau trực tiếp thông qua các buổi offline của HHTN.

Vì thế, HHTN có thể coi như là một website hẹn hò uy tín và chất lượng top đầu Việt Nam mà các bạn có thể cân nhắc tham gia.

Đăng kí hồ sơ tham gia HHTN tại đây: https://henhotoinay.com/

Xem thêm: “Tại sao nên tham gia Hẹn Hò Tối Nay

2. YmeetMe

Mới ra mắt vào giữa năm 2017, Ymeet.me đã nhanh chóng trở thành một trong những trang web với hơn 2,000,000 thành viên tham gia và sử dụng. YmeetMe yêu cầu người dùng phải đăng ký bằng tài khoản Facebook hoặc Gmail hoặc số điện thoại cá nhân. Điều này để chứng tỏ rằng bạn đã trên 18 tuổi và vẫn đang độc thân.

Hệ thống không cung cấp các thông tin hay tự ý đăng bài trên Facebook hoặc Gmail  của bạn. Ngay sau đó, bạn có thể thoải mái tìm những đối tượng mình thấy phù hợp và gửi nút “thích”. Nếu có ai đó “thích” lại, các bạn đã được ghép đôi và có thể thoải mái làm quen kết bạn.

Ứng dụng hẹn hò trực tuyến miễn phí đăng ký tham gia cho người sử dụng, với tài khoản thường bạn sẽ được trải nghiệm những tính năng cơ bản của sản phẩm. Nếu bạn mong muốn sớm tìm được người ấy thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng thêm các tính năng trả phí hấp dẫn khác với “Xu”.

Dĩ nhiên, nếu nâng cấp tài khoản “Ưu tiên” thì bạn sẽ có thêm nhiều cơ hội trong việc hẹn hò.

3. Match.com

Match là một trang làm quen kết bạn uy tín được nhiều người tìm kiếm nhất. Và có chuyên trang giành cho người Việt Nam. Nhưng ngôn ngữ chỉ có tiếng anh không có tiếng Việt. Hệ thống sử dụng những từ khoá được mô tả trong hồ sơ của bạn để ghép bạn với những người phù hợp.

Đây là một dịch vụ khá cao cấp, bạn có thể đăng ký hoàn toàn miễn phí, tìm kiếm các đối tượng và gửi biểu tượng “wink” để thể hiện sự hứng thú của mình. Nhưng mà nếu bạn muốn chát hoặc liên hệ được với đối phương thì phải có tính phí.

Chất lượng có khác vì vậy hầu như không có lừa đảo nào từ những người sử dụng. Nhưng nếu bạn muốn trực tiếp liên lạc với bất cứ một ai để tìm hiểu thêm thì bạn sẽ phải trả một khoản phí.

4. Vietnamcupid

VietnamCupid là trang web về người Việt, hẹn hò Việt hàng đầu đã kết nối hàng ngàn người Việt độc thân với người phù hợp lý tưởng để yêu, hẹn hò và tiến tới kết hôn.

Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm những trải nghiệm thú vị về hẹn hò với người Việt. Có lượng thành viên người Việt độc thân lớn nhất, tính năng tìm kiếm chi tiết và gửi tin nhắn cao cấp sẽ giúp bạn tìm người Việt Nam phù hợp với tiêu chí của bạn.

VietnamCupid là một phần của mạng lưới nổi tiếng Cupid Media điều hành hơn 30 trang web hẹn hò danh tiếng. Với cam kết kết nối người độc thân trên thế giới.

5. Hen Ho Online

Với mục đích tạo cơ hội cho bạn trẻ đang mong muốn tìm kiếm tình yêu gặp được ý trung nhân, một nửa của mình, Hen Ho Online đã ra đời với mục đích đó.

Với mong muốn tạo ra 1 môi trường để những người độc thân có cơ hội được giao lưu, tiếp xúc với nhau nhiều hơn nữa web hẹn hò này không ngường cải tiến dịch vụ và cho ra mắt nhiều phiên bản mới với nhiều tính năng hấp dẫn hơn, không đơn thuần là trang web phục vụ cho sự kiện offline mà còn mang đến cho các thành viên cơ hội giao lưu, tìm kiến bạn đời online.

 

1 Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.